Điểm chạm khách hàng trên nền tảng số- là sợi dây kết nối đầu tiên giữa khách hàng và doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến nhận diện thương hiệu và doanh thu. Dưới đây là 5 tips giữ chân khách hàng trên nền tảng số hiệu quả nhất mà bạn không thể bỏ qua:

  • Cung cấp nhiều thông tin giá trị trên web: giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về từ thương hiệu đến sản phẩm.
  • Tối ưu hóa trên các thiết bị di động
  • Tăng tốc độ tải web: giảm kích thước hình ảnh, dùng caching plugin, cũng như tránh để code có những yếu tố không cần thiết.
  • Dẫn link nội bộ, sản phẩm : nên chọn sản phẩm độc đáo, kỹ càng nhất tạo ấn tượng
  • Cải thiện độ thu hút của thiết kế

Trên đây là một vài tips giúp khách hàng ấn tượng về website, tăng tính nhận diện thương hiệu. Mong rằng với những chia sẻ này từ Hiblue sẽ giúp ích cho doanh nghiệp.

————————————

HI- BLUE THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: Số 709, Tòa T2, Chung cư Hanhomes Bluestar, Phố Thành Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hanoi, Vietnam

Hotline: +84 88 660 68 08

Email: hiblue.techvn@gmail.com

 

Đánh giá bài viết này