XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU HIBLUE – NIỀM TIN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Vào những năm 90, nhà khoa học người Anh Tim Berners-Lee đã cho chạy website đầu tiên trên thế giới, thấy tiềm năng của ngành dịch vụ website. Khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, HiBlue luôn hướng về thiết kế website chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ quảng bá thiết kế thương hiệu của khách hàng. Vì thế đến 2022, Công ty Hiblue chính thức ra đời mang một tầm nhìn trở thành Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tốt nhất cho khách hàng người Việt. Cam kết chất lượng dịch vụ “ An toàn, Nhanh chóng, Đảm bảo và Đáng Tin Cậy”.

HiBlue là công ty chuyên thiết kế website chuyên nghiệp, một nền tảng website ở thời điểm này, chúng tôi không sử dụng những kiểu website chào hàng mà thay vào đó là tập trung vào những câu chuyện nội dung thực tế của khách hàng. Quảng cáo website của chúng tôi chỉ sử dụng hình ảnh thương hiệu mình thiết kế và hiếm khi đính kèm CTA. Điều nhất quán trong thông điểm được gửi tới câu chuyện thương hiệu của HiBlue đó là nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Chúng tôi được thực hiện cho các trang Website ngành Giáo dục đào tạo, Bất động sản, các nền tảng bán hàng online 4.0… Nên thời lượng thiết kế website luôn đặt khách hàng là trung tâm. Đảm bảo trình độ chuyên môn, chính những điều đó là niềm tin đủ cho khách hàng trực tiếp tin tưởng có thể hiểu được trình độ thiết kế website của chúng tôi chuyên nghiệp tạo ra lợi ích như thế nào đối với doanh nghiệp của họ. Đó là một câu chuyện xây dựng thương hiệu của Hiblue nhưng bằng cách thể hiện xuất sắc, nó đã nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Có một nhà khoa học được ví như một vị anh hùng đã phải trải qua muôn vàn khó khăn để thiết kế Website. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện, thiết kế website, hãy liên hệ Hi-Blue, chúng tôi một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết, đam mê & tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để đưa ra giải pháp phù hợp với tình hình và ngân sách của doanh nghiệp mình.
—————————————-
HI- BLUE CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
Địa chỉ: Số 709, Tòa T2, Chung cư Hanhomes Bluestar, Phố Thành Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hanoi, Vietnam
Hotline: +84 88 660 68 08
mail: hiblue.techvn@gmail.com

#thuonghieu #websitedesign #website

Đánh giá bài viết này