Xây dựng website tuyển sinh cho trường cao đẳng công nghệ và du lịch.

Với định hướng trở thành tổ chức giáo dục đào tạo từ xa cho hàng ngàn sinh viên và các đơn vị liên kết trên khắp cả nước, Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch đã lựa chọn đơn Hiblue là đối tác công nghệ- thiết kế và vận hành website.

Trải qua thời gian làm việc và trao đổi, Hiblue nhận thấy thầy cô, đội ngũ nhân viên của Trường đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp trong công việc giảng dạy. Đó là nguồn cảm hứng lớn mà Hiblue đã nỗ lực truyền tải trong dự án thiết kế lần này, từ tông màu chủ đạo đến các tính năng hoàn thiện.

Ảnh 1: giao diện trang chủ của trường

Với dự án website giáo dục, đội ngũ chúng tôi tập trung đến hệ thống e-learning bao gồm: hệ thống học on qua video bài giảng, qua hình thức livestream, hệ thống quản trị, dành cho phòng đào tạo, dành cho giảng viên và cho phụ huynh học sinh.

Từ đó đi sâu, phát triển hệ thống phần cứng và phần mềm bao gồm: hệ thống server, hệ thống phòng quay, chỉnh sửa và toàn bộ source code phục vụ cho các chức năng chính học tập cho người dùng.

Về chức năng dành cho học viên:

  • Thiết kế trang đăng kí, đăng nhập cho học viên truy cập vào trang
  • Tham gia lớp học online: Sau khi có tài khoản, học viên có thể vào các lớp học mình đã đăng kí, các chương trình học đều được hệ thống có sẵn từ xây dựng lộ trình học tập của trường.
  • Thi online: Học sinh có thể làm bài kiểm tra giữa kì và thi kết thúc môn, hay các bài test thường xuyên. Hệ thống tự động chấm điểm và trả điểm ngay khi thí sinh hoàn thành. Sau khi kết thúc bài thi cuối kì, hệ thống sẽ mở đăng kí môn học tiếp theo.
  • Xem lại kết quả: Học viên có thể xem lại kết quả, bài làm của mình

ảnh 2: học sinh đăng nhập khi hoàn thành đăng kí

ảnh 3: đăng kí lớp học, học viên click vào biểu tượng người truy cập rồi chọn lớp học của tôi

ảnh 4: Hoàn thành đăng kí, học phí và đợi duyệt vào lớp, giao diện như này học viên có thể vào học

ảnh 5: Chức năng tự động làm bài test khi hoàn thành bài học

ảnh 6: hệ thống tự động trả điểm sau khi hoàn thành bài kiểm tra

Về chức năng dành cho giáo viên:

  • Đăng kí trên trang riêng bằng tài khoản quản lí học viên được cấp
  • Mở lớp học: Chọn phân hệ đăng kí học chuẩn và nhập học phí của học viên, chọn danh mục trên và tiến hành phân lớp học, giáo viên có thể khởi tạo và kiểm soát các lớp học, tài khoản học viên, lượt đăng kí tài khoản mới tại menu.
  • Xây dựng lộ trình học: giáo viên có thể thêm chuyên ngành, kì học, môn học (môn học có thể tải lên bằng file exel).
  • Tạo khóa học: Sau khi đăng nhập hệ thống quản lí, tại Menu khóa học, giáo viên điền tên các khóa học và thông tin về khóa học muốn tạo.
  • Quản lí lớp: Tại Menu lớp học, thầy cô có thể kiểm soát các thông tin danh sách học viên, bài tập học sinh đã làm, in bảng điểm, bài thi của học viên.

ảnh 7: giao diện đăng nhập của giáo viên

ảnh 8: giáo viên có thể kiểm soát các lớp tại menu lớp học

ảnh 9: giáo viên dễn dàng thêm các chuyên ngành mới, kì học và môn học cũng tương tự nhưng cần điền thêm thông tin chi tiết hơn

ảnh 10: giao diện đăng tải khóa học

ảnh 11: giáo viên dễ dàng kiểm soát thông tin lớp học qua danh mục Menu

Trên đây là một vài thông tin và hình ảnh về website do Hiblue thiết kế cho Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch. Mong rằng với sản phẩm này sẽ đem lại, phục vụ lợi ích cho thầy cô trên hành trình giảng dạy, truyền tải kiến thức của mình tới học viên.

Với dự án lần này, Hiblue cũng mong được hợp tác cùng các trung tâm giáo dục, trường học khác. Từ những kinh nghiệm, kĩ năng của mình, Hiblue chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm, giải pháp công nghệ thiết kế website hài lòng nhất đến khách hàng.

Đánh giá bài viết này