Xây dựng website Smartcom English : Trung tâm tiếng anh ứng dụng công nghệ 4.0 và các phương pháp “Siêu trí tuệ”.

Được thừa hưởng nền tảng nhiều năm kinh nghiệm đào tạo  cùng với sự phát triển chuyên sâu về công nghệ và phương pháp đào tạo tiếng Anh hiện đại, Smartcom tin tưởng lựa chọn Hi-Blue là đối tác công nghệ – thiết kế và vận hành website. 

 

Hình 1 : Trang chủ Samrtcom

Smartcom English sẽ cung cấp những trải nghiệm học tiếng Anh đỉnh cao với 6 đặc điểm nổi bật gồm:

  • Các mô hình công nghệ cao tiên tiến hàng đầu
    Công nghệ học tích hợp (Hybrid Learning), công nghệ quản trị học tập số hóa, hệ thống học liệu điện tử trên Mobile App và Web… cùng với hệ thống lớp học ảo giúp người học có thể học với Smartcom English từ bất cứ nơi đâu.
  • Tối giản hóa tiếng Anhđể học Nhanh theo cách đơn giản nhất
    Sử dụng phương pháp tư duy “Tiếng Anh trên 5 đầu ngón tay” nổi tiếng của chuyên gia Nguyễn Anh Đức (Chủ tịch Smartcom English) giúp người học nắm chắc tiếng Anh từ tổng thể đến chi tiết chỉ sau một vài buổi học.
  • Học đâu Nhớ đấy và Dùng được ngay nhờ phương pháp Siêu trí nhớ
    Smartcom English cung cấp học liệu được Hình ảnh hóa tối ưu, phù hợp nhất với cách hấp thụ và ghi nhớ thông tin dài hạn của bộ não, giúp người học ghi nhớ tiếng Anh dễ dàng, bền vững và khi cần dùng thì dễ dàng bật ra được ngay.
  • Những buổi lên lớp giàu cảm hứng và động lực:
    Mỗi giáo viên, mỗi bài học của Smartcom English được thiết kế để truyền cảm hứng học tập tích cực, thúc đẩy khát vọng chinh phục tiếng Anh mạnh mẽ, và duy trì ý chí học tập bền vững, lâu bền, khiến những khóa học học của Smartcom English trở thành những trải nghiệm đáng nhớ và hoàn toàn khác biệt.
  • Cam kết đầu ra cụ thể
    Các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh tại Smartcom English đều có cam kết đầu ra cụ thể theo điểm số, giúp người học có được sự đảm bảo chắc chắn đầu ra sẽ đạt được. Tuy nhiên, người học cũng phải cam kết tham gia đầy đủ số buổi học, và hoàn thành đầy đủ các bài tập được giao và nỗ lực thực sự để có kết quả cao nhất.
  • Chi phí học tập tiết kiệm
    Nhờ ứng dụng công nghệ và phương pháp đào tạo hiện đại, đề cao tính hiệu quả, Smartcom English giúp người học tiết kiệm ít nhất 50% chi phí và 50% quỹ thời gian lên lớp cho cùng một kết quả đầu ra.

 

Khóa học đa dạng nhiều quá trình học tập khác nhau cho mọi đối tượng người dùng

 

Trên đây là một vài thông tin và hình ảnh về website do Hi-Blue thiết kế cho Trung tâm tiếng anh Smartcom. Mong rằng với sản phẩm này sẽ đem lại, phục vụ lợi ích cho thầy cô trên hành trình giảng dạy, truyền tải kiến thức của mình tới học viên.

Với dự án lần này, Hi-Blue cũng mong được hợp tác cùng các trung tâm giáo dục, trường học khác. Từ những kinh nghiệm, kĩ năng của mình, Hi-Blue chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm, giải pháp công nghệ thiết kế website hài lòng nhất đến khách hàng.

Đánh giá bài viết này