“Khi Học Trò Đã Sẵn Sàng , Người Thầy Sẽ Xuất Hiện” HiBlue Và Người Thầy Trung Tâm Ngoại Ngữ Ucam 

 

Xây dựng website với mục đích đưa Ucam trở thành trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu,  UCAM tin tưởng lựa chọn đơn vị HiBlue là đối tác công nghệ – thiết kế website và vận hành website.   

Với tông màu chủ đạo xanh đỏ đan xen với nền trắng, HiBlue đem tới cảm giác thân thiện , sảng khoái  và năng động tới người dùng  . Sự nhiệt tình giảng dạy của đội ngũ giảng viên, tinh thần học tập của các bạn các em học sinh, sinh viên là nguồn động lực rất lớn để HiBlue nỗ lực quyết tâm hoàn thành tốt dự án lần này.

 

Hình 1 : Giao diện trang chủ của trung tâm

 

Trung tâm ngoại ngữ  Ucam được đội ngũ HiBlue  xây dựng dựa trên hệ thống e-learning, cụ thể Ucam là website dạy ngoại ngữ ( Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật,tiếng Trung). Các giảng viên có thể đăng video, bài giảng, khóa học, tạo phòng học online. Phía học sinh, sinh viên có thể truy cập: làm bài thi, xem video bài giảng, tham gia vào các khóa học và học trực tuyến trên hệ thống.

Bên cạnh hệ thống e-learning, HiBlue đi sâu vào phát triển  phần cứng và phần mềm : Hệ thống live ( phòng học trực tuyến), đăng tải các video, bài giảng, bài thi lên hệ thống một cách dễ dàng,…

Đa dạng khóa học về ngôn ngữ, chủ động thời gian học, luyện thi cấp tốc, đội ngũ giảng viên theo quy chuẩn quốc tế,… Thu hút nhiều học viên tham gia các khóa học.

Hệ thống trung tâm ngoại ngữ  Ucam học tập và giảng dạy bằng hình thức trực  (online) vì vậy HiBlue hướng tới nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như : trẻ em, học sinh, sinh viên, phụ huynh, giáo viên,…

 

Hiblue ưu tiên sử dụng hệ thống dễ dàng và tiện lợi , người dùng có thể sử dụng :

  •  PC ( MacOS & Windows)
  •  Sử dụng điện thoại (iPhone & Android).

Dễ dàng sử dụng giúp cho người dùng truy cập website vô cùng nhanh chóng.

Người dùng có những trải nghiệm hữu ích tại website với ngôn ngữ đa dạng , hình ảnh sống động , cỡ chữ phù hợp với tỉ lệ của màn hình.

 

Hình 2 : Mọi người dùng đều dễ dàng sử dụng

 

Chức năng đem lại cho học viên :

  • Linh hoạt tiết kiệm thời gian học tập. Dễ dàng thay đổi vị trí địa lý.
  •  Dễ dàng trao đổi với giảng viên: Hòm thư hỗ trợ trực tuyến và ngay lập tức (chat comment với giảng viên ngay trong lớp , chat riêng trong mục tin nhắn) tiếp cận và giải đáp thắc mắc của học viên đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tăng sự hài lòng của học viên trong quá trình học tập .
  • Tiếp cận được các bài giảng, video sinh động hấp dẫn.
  •   Làm các bài thi có thời gian, đáp án:  Dựa trên kết quả và thời gian làm bài thi giảng viên có thể đánh giá năng lực của học viên. Học viên cũng có thể biết được điểm mạnh, và điểm yếu của mình để có thể cải thiện. Sau khi hoàn thành bài thi học viên có thể kiểm tra lại các câu mình đã làm sai, để có thể chủ động ôn tập và luyện thi.

 

 

Hình 3 : Đem lại nhiều lợi ích tới người dùng

 

Chức năng đem lại cho giảng viên :

  •   Tiết kiệm thời gian, chủ động trong việc lên lịch học và thời gian giảng dạy.
  • Dễ dàng trao đổi bài tập, bài giảng , video với học viên.
  •  Đăng tải những video, bài giảng sinh động, hỗ trợ trong việc học tập của học viên.
  •  Có thể kiếm thêm thu nhập nhờ việc đăng tải các khóa học, giảng dạy thêm, … (bằng cách học sinh mua các khóa học giảng viên được nhận % từ hệ thống)

 

Hình 4 : Giảng viên đăng tải bài luyện thi vô cùng đơn giản

 

Thông  qua  công  nghệ  thông tin  và truyền  thông, HiBlue mong muốn sự tương tác trực tuyến giữa học viên và giảng viên của hệ thống trung tâm ngoại ngữ Ucam nói riêng cũng như giữa cộng đồng học tập nói chung sẽ được thuận lợi. HiBlue tin rằng sản phẩm này sẽ đem lại giá trị thiết thực, phục vụ lợi ích cho thầy cô trên hành trình giảng dạy, truyền tải kiến thức của mình tới học viên.

HiBlue cũng mong được hợp tác cùng các trung tâm giáo dục, trường học khác. Từ những kinh nghiệm, kĩ năng của mình, HiBlue chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm, giải pháp công nghệ thiết kế website hài lòng nhất tới khách hàng.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết này